Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim 100 Trên Thay người thân | Tình Cảm

Phim 100 Ngày Hoán Đổi Thân Xác | Tình Cảm


100 ngay hoan doi than xac  Hiện có hàng ngàn các nhà sưu tập tạp chí thông qua ra thế giới và cũng giống như nhiều tạp chí khác nhau . Nó có thể được khó khăn nếu bạn chỉ là bắt đầu như một nhà sưu tập tạp chí cho biết bắt đầu từ đâu hoặc trên các tạp chí được coi là thu . Giá trị của một tạp chí phụ thuộc vào vấn đề nó là gì và với điều kiện là nó được in Một số nhà sưu tập tạp chí yêu thích được thảo luận dưới đây . Địa lý Quốc gia là một tạp chí khoa học có tính năng bài viết , bản đồ và hình ảnh của các xã hội khác nhau và các động vật 100 ngay hoan doi than xac  hoang dã từ khắp nơi trên thế giới. Nó được xuất bản đầu tiên vào năm 1888 và trở thành một ấn phẩm hàng tháng trong năm 1896. Tạp chí này là một trong những tạp chí nổi tiếng nhất ở Bắc Mỹ . Vấn đề đầu tiên của National Geographic có thể được trị giá gần 10 $ 000 và được xem là một trong những phát hiện lớn nhất của các nhà sưu tập tạp chí trên toàn thế giới bởi vì có rất ít người trong số họ vẫn còn xung quanh đó đang trong tình trạng tốt . Các vấn đề khác của tạp chí này không mang lại giá cao như vậy trong thực tế vấn đề sớm nhất sau khi bốn đầu tiên sẽ được đánh giá trong hàng trăm chứ không phải hàng ngàn .





100 ngay hoan doi than xac Cassius Clay tốt hơn được biết đến với thế giới như Muhammad Ali là trên trang bìa vào tháng Ba năm 1964 và The Beatles trong tháng Tám cùng năm. Sports Illustrated có nhiều vấn đề mà là một trong những nhà sưu tập tạp chí yêu thích . Sports Illustrated đã được xuất bản lần đầu vào tháng Tám năm 1954 bởi những người đàn ông cùng một người sáng lập yêu thích thu khác như cuộc sống , thời gian và Fortune, Henry Luce . Những năm đầu tiên của tạp chí đó tập trung chủ yếu vào đánh bắt cá , săn bắn, thể thao đại học và bóng chày . Đến năm 1960 nó đã trở thành một tốt hơn tròn tạp chí thể thao mà hiện nay được coi là điểm đến của những tin tức thể thao . Bên cạnh những vấn đề đầu tiên , các vấn đề khác được coi là đá quý bao gồm các vấn đề ngày 11 tháng 6 năm 1973 gồm Ban Thư ký và năm 1974 vấn đề Tháng tư trên 715 homerun Hank Aaron.



Áo tắm tính năng xuất bản mỗi năm cũng được tôn kính bởi người thu gom và người đàn ông trẻ tuổi trên thế giới. Tạp chí Rolling Stone đầu tiên bắt đầu công bố trong tháng 11 năm 1967 và đã được coi là quyền lực trên thế giới của Rock and Roll và là kinh thánh của các nền văn hóa hippie . Một số vấn đề muốn nhất của tạp chí Rolling Stone báo cáo về cái chết của biểu tượng âm nhạc như John Lennon , Jimi Hendrix , Janis Joplin , Jim Morrison , 100 ngay hoan doi than xac Bob Marley , Brian Jones và Tupac Shakur . Không có bộ sưu tập tạp chí là hoàn toàn không có vấn đề Rolling Stones trên Woodstock hoặc trang bìa gồm Charles Manson .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét