Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Phụ mùa xuân Thuyết Minh

Phim Mùa Xuân Của Cha Thuyết Minh


Phim Mua Xuan Cua Cha Một đêm , khi trở về từ một " Musica Sacra " buổi hòa nhạc tại Carnegie Hall , chúng ta đã thấy gác cửa của chúng tôi vực dậy chống lại bức tường phía trước một cao , cô gái trẻ say rượu . Mateo ( người gác cửa ) là một người đàn ông nhỏ và đang cần sự giúp đỡ xấu . "Đó là Amy- Trong 10E ! " Mateo nói. Không cần phải nói , chúng tôi - chồng tôi và tôi - ngay lập tức cho vay người gác cửa nghèo một tay , và trong thời gian không chúng tôi đi Amy vào sảnh và giải quyết của mình trong băng ghế gỗ phải đối diện với bàn tiếp tân. Trong một thời gian, Amy tỉnh táo một chút , cho chúng tôi biết rằng cô ấy bây giờ có thể đi lại được. Kể từ khi Mateo không thể từ bỏ bài viết của mình , chúng tôi quyết định đi cùng Phim Mua Xuan Cua Cha Amy đến căn hộ của cô . Chuyển động lắc lư của thang máy cũ phải đã bị ốm , cho một trận tuyết lở đột ngột không tiêu hóa món khai vị dính bền cocktail màu đen của mình, thiêng liêng sâu phần trên của áo trang phục và áo len sequined của tôi và quần lụa trắng . Thậm chí Armani chồng tôi chú chim có lốm đốm .



 Ngày hôm sau, Amy được gọi là . Cô xin lỗi rườm rà và tôi nói với cô ấy những lời nói dối trắng cùng ông nội yêu quý của tôi đã nói với tôi khi tôi đã ném lên trên bộ đồ mới của mình vào ngày Giáng sinh khi tôi lên năm : " Marc tux là mới và phù hợp với một người đàn ông không bao giờ thực sự bị treo cho đến khi nó có được làm sạch khô một lần, Amy . Ông nội tôi dạy tôi rằng , và , như đối với tôi , tôi quá lộn xộn để mặc quần Phim Mua Xuan Cua Cha trắng mà không làm đổ một cái gì đó về họ . Rượu vang đỏ thời gian này . Không phải lo lắng, yêu - được có làm được điều đó ! " Một vài tuần trôi qua và tôi quên về vụ việc. Tôi sẽ quên nó hoàn toàn đã không được cho con đại bàng mắt của chồng tôi . " Mary Patricia ! " Tôi nghe chồng tôi hét lên với sự khẩn cấp nhất định. " Nhanh lên, đến gặp Amy . " Được nghiện phim " Law and Order " truyền hình - và tất cả các spin-off của họ - chúng tôi băng tất cả chúng và xem chúng mỗi ngày. Khi tôi về tới phòng khách, chồng tôi , đứng , được chọc vào TV , "Đây này , có cô là " " Oh , yeah! Cô ấy trông khá . Mình là thành viên của ban giám khảo ? " " Không, cô ấy là ghi tòa án . " Amy là một nữ diễn viên trẻ , cao , đẹp, một giọng nói ngọt ngào , và những gì người ta gọi là " giai đoạn hiện diện . " Cô ấy từ Boston ? Đã làm điều đó ngọt ngào lịch sự nói Boston ? Mặc dù chúng tôi chưa bao giờ được những người bạn thân của cô ấy , chúng tôi yêu nhìn thấy


Phim Mua Xuan Cua Cha Amy có nhiều vai trò trong chương trình truyền hình . Chúng tôi nhìn thấy cô ấy được phỏng vấn bởi Oprah trên một mảnh về đấu tranh diễn viên. Sau này trong tuần , được quảng cáo là khuôn mặt không tên bạn đã nhìn thấy trong rất nhiều chương trình truyền hình , chúng tôi thậm chí còn thấy cô ấy làm một điệu nhảy ngẫu hứng với Ellen DeGeneres . Trong một thời gian , cô ấy dường như trong tất cả các chương trình trò chuyện và tình huống hài hước , không bao giờ một ngôi sao lớn , nhưng luôn luôn bận rộn . Mùa hè năm đó , chúng tôi đã đưa ra một bữa tiệc buổi tối trong danh dự của cô . Marc và tôi sống trong một căn hộ penthouse và chúng tôi sử dụng để có một sân thượng, nhưng tôi thuyết phục chồng tôi , hội đồng quản trị hợp tác xã , và thành phố để cho tôi niêm phong nó vào Trong nhiều năm, Van Johnson - một ngôi sao điện ảnh lớn của những năm năm mươi - sống trong tòa nhà của chúng tôi trước khi ông chuyển đến Sutton Place , một cái gì đó làm cho chúng tôi tự hào về sống trong tòa nhà này. Và bây giờ là sự nghiệp của Amy đã được cất cánh, đã cho chúng tôi lý do nhiều hơn để cảm thấy tự hào một lần nữa .
Phim Mua Xuan Cua Cha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét