Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Phim Hàn Quốc 2013

Phim Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Phim Hàn Quốc 2013


Xem Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si Ông đi vào phòng ngủ của căn lều gỗ của ông ở thành phố nhỏ của Satipo , trong rừng Trung ương của Peru, và mở ra cửa sổ trong khi ông già , Bernabe vẫn đang ngủ trong phần đầu của buổi sáng . Ông già run rẩy một chút, mặt đồng của mình, đã trở thành trắng, và anh nhìn bệnh . Và như ông chuyển về trên giường, nó dường như luật sư của mình và đồng hành liên tục của các loại -cơ thể lão hóa là quá đau , nó đã mất hết tài nguyên của cuộc sống của mình . "Sao thế, Bernabe là gì? ", ông nói trong một giọng nói thấp . Ông già chỉ có sáu mươi bảy tuổi , nhìn gần chín mươi , cho biết sau khi mở mắt , mí mắt của mình cố gắng để đóng như anh mở mắt ra , ý chí cố gắng để giữ cho chúng được mở , " Tôi đã có một cơn đau trong đầu tôi , " ông nhận xét . " Bạn tốt hơn đi ngủ trở lại sau đó , " bạn thân và luật sư của ông cho biết . " Không. Tôi sẽ ổn thôi . " Và ông đã cố gắng ngồi dậy trên giường, và đã làm như vậy nửa nguy hiểm. "



Chờ ra trong nhà bếp , tôi sẽ nhìn thấy bạn khi tôi đang mặc quần áo, " ông nói với luật sư của mình , trong một tiếng thì thầm . Khi ông già xuất hiện trong nhà bếp, mặc nguyên quần áo , ngồi trên một chiếc ghế bằng bếp bằng gỗ , cháu nội của ông , mười lăm tuổi đã đặt lửa cho anh ta, súp nóng và cậu bé đã ngoài nuôi hai con chó , gà, lợn guinea . Luật sư , đứng nhìn ông già , ông trông rất ốm và chán nản . Ông đặt tay lên trán anh, và anh có thể nói anh ta bị sốt . " Bạn nên đi ngủ ", luật sư nói , " bạn đang thực sự bị bệnh . " " Cái gì vậy? " Bernabe hỏi . " Tôi không thể nói những gì nhiệt độ của bạn, nhưng bạn nên đi khám bác sĩ ! " Xem Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si Trên bàn ăn , có một số thuốc , cháu trai của ông đã để lại cho họ ra để anh ta , và hướng dẫn dùng thuốc. Một là cho cơn sốt (một dạng cúm , một hình thức chết người, vi trùng của bệnh cúm là phổ biến , một dịch ánh sáng ở Peru trong những ngày này , và trong thành phố Satipo ) ; các thuốc khác là cho căng thẳng ( ông đã cố gắng để một số tháng để có được quyền sở hữu của ba rất nhiều đất kết nối vào , ông đang cố gắng xâm nhập vào các tài sản nào bỏ hoang , bằng cách cắt giảm cây và xây dựng một nhà ngang , trong khi các chủ sở hữu đã xa xôi trong Huancayo - bảy giờ lái xe bằng xe buýt, và luật sư là đồng lõa của mình) ; viên thuốc thứ ba là để tránh viêm phổi .



Ông tất cả những viên thuốc với một ngụm nước , sau đó đi đến bồn rửa của mình, đặt một washrag dưới nước vòi lạnh đầy giẻ rách, và sau đó ông lau trán , nó làm mát nó xuống , và lấy đi đau đầu của mình, và bây giờ ông có thể suy nghĩ rõ ràng . " Bạn có muốn tôi để đọc báo với bạn? " hỏi luật sư . "Được rồi . Nếu bạn muốn ", ông lão nói . Khuôn mặt nhợt nhạt , một khi màu nâu sẫm , nếp nhăn bắt nguồn từ sâu và mái tóc của mình trên hai bên đứng lên như thể anh đã có sừng . Anh ngồi yên trong ghế và có vẻ rất tách ra từ những gì đã được đọc , đôi mắt nhỏ , như những chấm đen với màu vàng trắng sương mù xung quanh chúng. Xem Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si Các luật sư đọc to tờ báo buổi sáng , các cháu đã mua và mang lại, và được đặt trên bàn bếp, và đang diễn ra để đọc cho ông sau khi ông ăn các loài động vật . Cậu bé đến bên trong ổ chuột , " Làm thế nào để bạn cảm thấy , ông nội ? " Ông hỏi anh ta . " Chỉ cần giống như trước , cho đến nay dù sao đi nữa , " ông nhận xét. Cậu bé ngồi một chân ra khỏi người đàn ông cũ , trên một chiếc ghế gỗ thấp hơn, thấy ông nội của ông đã thực hiện những viên thuốc . Nó đã có tự nhiên cho anh ta để đi ngủ trở lại, vào ngày hè nóng bức này , nhưng anh xuất hiện không ngừng nghỉ, và không đói , ông không bao giờ chạm vào súp - cậu bé nhận thấy, ông già chỉ nhìn về rất kỳ lạ .
Xem Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét