Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim Giấc Mơ Ngai Vàng | Trọn Bộ

Phim Giấc Mộng Đường Triều | Trọn Bộ


Giac Mong Duong Trieu  Đêm nóng, dính và có mùi của mồ hôi . Một fan hâm mộ buzzes lớn trong nền, cạnh tranh với các drawl của âm nhạc dân gian - các loại bài hát đó truyền cảm hứng cho nỗi buồn sâu thẳm . Đó là hoàn hảo để tự ghê tởm và That Was lên Loren cho ban đêm. Điện thoại lớn nhất trong khi cô nhấm nháp trên kính thứ hai của rượu vang đỏ. Vòng của điện thoại và cô ấy đã xuyên Đột nhiên trở thành bạo lực khó chịu , ném các điện thoại trên phòng trong trường hợp Nó thổi thành từng mảnh vào tường và rơi xuống đất. Cô muốn đắm mình trong hòa bình và là Chắc chắn không có tâm trạng để giả vờ hạnh phúc hơn một điện thoại hoặc trong bất kỳ cách thức khác . Khi màn đêm Qua các tiêu cực cuối cùng đã lên đến dày , với đôi mắt sưng húp và chua cay của mình từ dòng ổn định của nước mắt , khuôn mặt cô đỏ , Giac Mong Duong Trieu cô đã học phản chiếu của mình trong gương , âm thầm thưởng thức đêm cô đau khổ hoàn toàn. Cô Đã có đêm luận án thường


trên thực tế đây là cảnh đêm NHẤT - cô chưa bao giờ Dường như để tập hợp năng lượng để cố gắng và được hạnh phúc . Cuối cùng cô đã vào đến giường của cô trong kiệt sức, đồng hồ cạnh giường cô đọc 02:30 ngay trước khi cô bị mờ vào một giấc ngủ sâu . Khi cô tỉnh dậy nó vẫn còn tối bên ngoài . Đó là nhiệt , mái tóc ướt đẫm mồ hôi - cô khởi tờ của mình và vội cởi áo của mình, sau đó thay đổi vị trí bản thân để quạt thổi trực tiếp trên da ẩm ướt của cô. Cô nhắm mắt lại và cố gắng ngủ nhớ hôm nay Đó là ngày 31 Tháng Mười . Tâm trạng của cô là thích hợp cho Halloween - cô ấy thực sự chỉ muốn biến mất khỏi suy nghĩ của mình , nghi ngờ liên tục của mình - cuộc sống của mình . Khoảng 10 phút sau mắt Loren lao mở và cô Giac Mong Duong Trieu bật ra một tiếng hét thất vọng - cô muốn ngủ . Căn phòng vẫn còn tối và cô cảm thấy một cái gì đó di chuyển trên giường bên cạnh cô - nó không thể có được trong một người nào đó kể từ khi cô chỉ có một mình - sợ hãi kẹp chặt cô khi cô cảm thấy một bàn tay lạnh băng chạm vào đùi cô. Cô từ từ quay đầu lại tự nói với mình đó cô ấy phải là trong một số loại trạng thái mơ màng . Co giật trong một quả bóng ở rìa của nệm , rất gần rơi trên sàn nhà , cô thấy không có gì bên cạnh mục tiêu của mình rộng đen nhện .


Con nhện scurried : về phía cô và cắn chân cô trước khi cô có cơ hội để di chuyển ra khỏi con đường công nghệ thông tin . Con nhện Dường như tan biến vào không khí mỏng và NGAY Toàn bộ cơ thể của mình cảm thấy tính - như một dòng điện được chạy qua cô . Cảm giác tiếp theo là tổng thư giãn khi cô ngủ thiếp đi. Buổi sáng sau đó Khi cô tỉnh lại cô cảm thấy sảng khoái hơn so với bất kỳ đêm hiệu quả của giấc ngủ trong một thời gian rất dài. Sương mù của trầm cảm và tự ghê tởm HAD nâng lên - Cô thầm đó này phải được cách mọi người cảm thấy hạnh phúc và đẹp . Cô thực sự đã có một triển vọng vui mừng trong ngày. Nhảy ra khỏi giường cô đã tự mình vào phòng tắm để rửa mặt . Cô ấy dựa lên chống lại các bồn rửa Tất cả mà dường như cao hơn sáng nay, Loren mục tiêu Đột nhiên nhận ra đó là cô có bạn là ngắn hơn.


Cô có một lượng đáng chú ý thu nhỏ qua đêm. Một làn sóng hoảng sợ vội vã thông qua của mình - làm thế nào , đây thậm chí có thể ? Trong trạng thái báo động Loren chạy đến điện thoại để gọi cho mẹ cô - người đầu tiên có bạn đã đến tâm. NGAY LẬP TỨC Cô nhớ lại đêm trước khi cô đi tới trên điện thoại trong mảnh trên sàn nhà. Giac Mong Duong Trieu Cô vội vàng cô sẽ có Quyết định lái xe trên có bàn thắng đầu tiên cô chạy lại vào phòng tắm . Khi cô Nhìn vào gương , cô đã cố gắng để bình tĩnh mình xuống với một số hơi thở sâu - có phải là một lời giải thích hợp lý cho việc này. Cô lấy túi trang điểm của cô với một bàn tay run rẩy, cố gắng để mang lại một cảm giác bình thường , và bắt đầu áp dụng bột mặt . Nó đã xảy ra tối hơn nhiều so với bình thường , trên thực tế , cô chợt nhận ra làn da của mình đã rõ ràng nhẹ hơn. Có một chất lượng mờ về nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét