Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim Cô bé Lọ Lem đôi khi hài | Tập 5 10 15

Phim Đôi Hài Lọ Lem | Tập 5 10 15


Doi Hai Lo Lem Đến khoảnh khắc khi nó sẽ xảy ra phá con lạc đà để đầu gối của nó , nó nhìn với chồng rằng bơi lội là ra khỏi phương trình tương lai , như xa như bất cứ điều gì quan trọng , nhưng vấn đề vẫn phát sinh , tuy nhiên cô đã tiết kiệm được một số tiền và cô đã tìm ra một vị trí khác trong Lima để bơi lội và các bài học ( một thử cuối cùng với người chồng , người đề nghị cô mang nó một inch tại một thời điểm , thay vì một chân tại một thời điểm , mà tôi cho rằng ông đã dự kiến ​​trước đó , ông như vậy , bị xóa sổ tất cả mong đợi của mình, và nói với cô ấy chỉ đơn giản là đi và tận hưởng nó ) , và chủ sở hữu của hồ bơi địa phương , đã xảy ra là một nhà vô địch bơi lội Olympic . Theo đó, cô đã dẫn đến hai nhà vô địch Olympic , Doi Hai Lo Lem và từ rày về sau , cô đã là một chủ trương mới , bây giờ cô ấy sẽ phá vỡ trở lại của lạc đà , và nó sẽ giảm xuống bụng của nó không để đầu gối của mình . Phần thứ Các Bloomer Cuối Trong tám tháng sau , bơi lội trở thành một môn thể thao rất ấm áp và thoải mái, và tốt đẹp cho Rosa . Cô sẽ đi bơi ngay cả khi ở bên ngoài lạnh và mưa .



Dường như lúc đó, như thể cái chết của con lạc đà đã rút ra cô gần nhau hơn với nỗi sợ hãi của mình một lần của nước. Doi Hai Lo Lem Có lẽ cả hai nước và Rosa cảm thấy nó, có lẽ Rosa là ý thức của nó, mà lòng tôi lúc đó. Và trong thời gian nó sẽ thậm chí đến thời điểm này, cô đi bơi vào buổi tối. Trong Huancayo , cô đã tìm ra hai địa điểm bơi lội, và đã làm một vào buổi sáng và một vào buổi tối ( đôi khi hai lần một ngày , vào những lúc khác , một trong những khác nhau mỗi ngày) , và đã chinh phục hầu hết những nỗi sợ hãi của mình - cô bây giờ có thể lặn tốt, khá tốt, và là người đầu tiên của tháng Mười, năm 2009, cô có thể làm cô lật quay dưới nước , khá tốt, và bơi 29 vòng, bơi lội Olympic vòng hồ bơi , cô có khả năng chịu đựng galore. Cô có thể làm các kỹ thuật bơi như : thu thập dữ liệu trước , lại đột quỵ, ếch và một chút của con bướm , và sau đó đến con lạc đà một lần nữa, lại bị phá vỡ và tất cả - cho vẫn còn một nỗi sợ hãi nước sâu



 nhưng nó đã không dừng lại , cô đang bơi dưới nước , fearsomely bơi ) , và các giáo sư của mình (hoặc hướng dẫn ), cùng với huấn luyện viên của mình cho các đối thủ cạnh tranh gần , Edson Azaña , ở cả hai hồ nói với cô ấy , " Bạn sẽ được trong chức vô địch tiếp theo khu vực, trong tháng , " một tháng đi, cô ấy bây giờ năm mươi tuổi , cạnh tranh với trẻ xương cứng với sự nhanh nhẹn , và phản xạ cho phù hợp. Đó là một kỳ quan để tôi làm thế nào Doi Hai Lo Lem người phụ nữ này có thể tiếp tục tìm kiếm về phía trước, chôn đánh bại tất cả trên đường đi , bằng mọi cách , ngay cả khi nỗi sợ hãi đã lên đến đỉnh điểm , với giọng nói lớn của mình , cô không bao giờ một lần hét lên thất bại , cô tự nhủ , và cô ấy nói với tôi: "Tôi có thể không hoàn toàn , tôi không thể bỏ cuộc ... " ngay cả khi ma quỷ ở góc nói: " Bạn không thể làm điều đó , " cô hét lên trở lại , rõ ràng âm thầm , " Xem xem! " và đây là phần cuối cùng của câu chuyện này , "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét