Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Phim Trận Chiến Của Những Thiên Thần

Phim Trận Chiến Của Những Thiên Thần


Tran Chien Cua Nhung Thien Than

như vậy là trường hợp với các công ty như Microsoft và Google. Về vấn đề này, sự khác biệt giữa Microsoft và Google là may mắn của Microsoft chạy ra ngoài trong khi may mắn của Google tiếp tục phát triển. Thật vậy, Thiên Chúa làm việc theo những cách bí ẩn cho Google, kể từ khi xuất hiện vào năm 1998, Google đã nhiều lần đạt điểm cao vào may mắn [2]. Đó không phải là để nói rằng Google đã không xứng đáng gia tăng mạnh mẽ của mình để thành công, trái lại, một công ty thành công tìm ra cơ hội. Lợi dụng một cơ hội có nghĩa là

Tran Chien Cua Nhung Thien Than

công nhận rằng có một cơ hội để tận dụng. Với mục đích của bài viết này, tôi sẽ tiết lộ một vài sự kiện không thể đoán trước dẫn đường trên Google của mình để giàu có nhưng là, nhiều hơn hoặc ít hơn, một sự trùng hợp. Đã vài trong số các sự kiện sau đây không xảy ra, Google có thể sẽ không tồn tại ngày hôm nay. Coincidental thành công của Google: Tôi nghĩ Sergey thật ngạo mạn. Ông có những ý kiến ​​rất mạnh mẽ về mọi thứ, và tôi nghĩ tôi đã làm, quá - Larry Page - Nó đã được ra khỏi một cuộc họp cơ hội mà Sergey Brin gặp Larry Page tại Đại học Stanford vào mùa hè năm 1995. Sergey đã tình nguyện cho Larry, một người mới, xung quanh khuôn viên trường. Cả hai đều thấy khó chịu khác. Mặc dù nó không phải là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên,

Tran Chien Cua Nhung Thien Than

các ngôi sao đã bắt đầu mỉm cười vào chúng, hai dần dần phát triển một tình bạn lẫn nhau dựa trên lợi ích chung của họ. Vì vậy, nó là sự thật, những người thành công có được sinh ra vào đúng thời điểm, đúng nơi, gặp đúng người, và đi đến trường đại học cùng :) [3] - Điều thú vị đủ, không đồng sáng lập có ý định vào việc tạo ra một công cụ tìm kiếm, nhưng một mình một doanh nghiệp! Thu thập các trang web chỉ đơn giản là một dự án nghiên cứu thú vị cho Larry, và là một thách thức toán học cho Sergey. 

Tran Chien Cua Nhung Thien Than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét