Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim người sống sót | Nhật Bản

Phim Kẻ Sống Sót | Nhật Bản


Ke Song Sot  Tôi không bao giờ có nó . Tôi chỉ có thể giả Bryan không bao giờ mang theo nó biết cha tôi đã qua đời đột ngột , có lẽ ông quên . Nhưng tôi không bao giờ có nó . " Harry nói với mẹ của mình. " Tôi cho rằng , " nhận xét của mẹ mình , " Bryan là cách anh ta, cao tinh thần , một chút chậm , quyết định sẽ mua một cái gì đó khác , và chúng tôi sẽ bỏ qua hợp đồng bằng lời nói ! " Bà Pitman của Tất nhiên biết Bryan là vô hại , nhưng dù sao , đã nghiêm trọng này , và Bryan đã phải mất tiền và mảnh đất của mình . Bryan mất Harry Pitman ra tòa. Và Thẩm phán nói: " Tại sao bạn không thể chỉ cho tôi một thẻ thanh toán, bất cứ điều gì mà sẽ cho tôi thấy rằng bạn thực hiện thanh toán qua không? " Bryan nói: " Chỉ cần cho tôi tìm kiếm các hành lang, đó là một đô la một nửa với của tôi ngày tháng năm sinh trên đó , năm 1928. " Sau đó, thẩm phán nói rằng đã không ở đây cũng có ... nhưng để giải quyết tranh chấp , ông hỏi ông Pitman , " bạn có cho phép Bryan trong nhà của bạn , để tìm nó ? " , " ? đâu ông sẽ xem xét " hỏi ông Harry Pitman , nhìn vào các thẩm phán . " Chỉ cần đặt tôi xuống ở hành lang , tôi sẽ tìm thấy nó



Bryan nói. "Được rồi, " người đàn ông Pitman trẻ nói rằng ông không muốn bất cứ ai nghĩ rằng ông đóng khung Bryan , ông đã có một tên tốt, để bảo vệ . Giọng nói của anh đã phai nhạt dần khi anh nhìn Bryan , như Bryan ngồi trong một chiếc ghế hài lòng , trong phòng xử án, trong một số loại ngạc nhiên . " Chắc chắn, " Harry o nói với Bryan , " Ke Song Sot tôi nên là của mà bản thân mình , đến với tôi bây giờ và chúng tôi sẽ xem xét lại với nhau. " Họ đã đi trên hành lang dài . "Được rồi, " Harry nói , trông anh mệt mỏi . Ông cởi áo khoác dài của mình , với cổ áo lông thú . Đôi giày của mình được đầy đủ các băng - bùn . " Không có nhiều ở đây nhưng một tấm thảm dài và một hành lang , nhưng nó không nên đưa bạn nhiều thời gian để khám phá ra rằng . " Ông nhận xét . Trong khi anh đứng đó Bryan kéo lại tấm thảm , nhìn vào mọi ngõ ngách và kẽ hở trong các tầng bằng gỗ, tất cả trông rất nặng và vững chắc. " Ước gì tôi có một điếu thuốc, " Harry nói, đứng nhìn Bryan , và Bryan nhìn lên và qua vai, " Xin lỗi,



Ke Song Sot tôi không hút thuốc , " ông trả lời. "Vâng, " Harry nói, "Tôi biết , " sau đó do dự, " muốn một điếu thuốc và không có nó , là tồi tệ hơn đói . " Bryan đã không trả lời ông đang tìm kiếm , kiểm tra tại mỗi inch của sàn hành lang. " Trường hợp nào cánh cửa này dẫn đến ? " Khi được hỏi Bryan . "Tôi không thể cho bạn biết , tôi không biết , tôi cho rằng đó là một gần nhất của một số loại . Tôi không biết , " Harry lặp đi lặp lại . " Đừng làm cho tôi sai , " Bryan nói, " nhưng tôi có thể nhìn vào đó ? " "Được rồi, " người thanh niên nói , mặc dù nó là phiền hà , ông đã phải tìm chìa khóa trên vòng chìa khóa đó có gần hai mươi phím với nó. Bây giờ và sau đó là một tiếng vang lên , so sánh với âm thanh của tiếng như bò rống của tàu, vang qua của một người thân khi nghe , khi nó biết rằng cái gì là sắp kết thúc của nó , đến một điểm khí hậu , khi cánh cửa mở ra , có nửa bạc đô la , ở phía bên ngày lên của đồng xu phải đối mặt với tất cả để xem " Ke Song Sot 1928 " trên đó. Sau đó, Bryan mất nửa đô la cuối cùng ra khỏi sàn nhà , đưa cho Harry Pitman , cho biết , "Hãy đặt nó trên bàn làm cha của bạn đối với tôi, đó là thanh toán cuối cùng của tôi . " Và Harry chỉ mỉm cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét