Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Chuyện Các Nữ Vệ Sĩ Lịch sử | 2013

Phim Chuyện Các Nữ Vệ Sĩ Lịch sử | 2013
http://img1.ngoisao.vn/news/2011/12/28/42/U1345P28T3D3518232F329DT20111227105836jpg1325085477.jpg

Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si  Ngày hôm sau, chương trình tour du lịch đưa chúng tôi đến Kahlberg . Các tàu hơi nước nhỏ mà đã ngồi nhàn rỗi trong gần nửa thế kỷ qua chạy lại . Chúng tôi đi bộ từ khách sạn đến bến tàu , nơi con tàu của chúng tôi đã cập cảng . Chúng tôi là hành khách duy nhất , cho chúng ta phòng để di chuyển tự do trên các tàu nhỏ . " Điều này là rất thú vị , " Tôi nói với Georg , như thuyền kéo vào khóa học của sông . "Tôi cảm thấy như tôi đang hồi tưởng lại thời thơ ấu của tôi . Của tất cả những ký ức hạnh phúc của tôi , Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si đó là những sống động nhất. Kahlberg là luôn luôn đặc biệt với tôi . " Khi chúng tôi bước vào biển khơi , hướng dẫn viên nói . "Hàng ngàn và hàng ngàn người Đức thiệt mạng trong vùng biển này, cố gắng để thoát khỏi Nga tiến ", cô nói . " biển nội địa này đã đông cứng và đông đúc với xe của tất cả các loại , người kéo xe trượt tuyết , đẩy xe đẩy em bé, hoặc chỉ đi bộ cùng với bó trên lưng của họ , trong khi những người




Nga bị đánh bom họ không ngừng . Nhiều người bị chết đuối hoặc chết cóng hơn làm cho nó qua. Trong nhiều năm, cá chình là hai lần kích thước bình thường . Tôi nghĩ rằng nếu bạn đã nạo vét dọc theo phía dưới của vùng biển này, bạn vẫn muốn đưa lên xương người nhiều hơn cát . " " Chúng ta có thể có được trong số đó, " tôi nói với Georg , nhớ lại kế hoạch của Cha để có những phím tắt trên băng mà mùa đông gây tử vong năm 1945. Tôi đã xem những con sóng lòng tại các cơ sở của ngọn hải đăng như chúng tôi đi qua , nghe tiếng kêu đau đớn của con mòng biển trong gió, và tư tưởng của thủy thủ chết của Bà . " Bạn có nghĩ họ là những linh hồn của tất cả những nạn nhân chết đuối ? " tôi hỏi, chỉ vào bầu trời. "Ý anh là gì? " " Bà tôi đầy đầu tôi với những câu chuyện kỳ lạ . Mỗi lần chúng tôi đi ngang qua ngọn hải đăng, cô gọi những con hải âu như là linh hồn của các thủy thủ chết người đã bị chết đuối trên biển. Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si Cho đến ngày nay , tôi không biết cô ấy có những câu chuyện của mình . Đối với tôi, các câu chuyện đều là thật và đáng sợ như thế giới bên ngoài . Sau đó , qua đêm , thế giới bí ẩn này đến gặp tôi , với tất cả các loài xấu xa có khả năng .



Tôi đã học được những điều khủng khiếp tâm trí có thể làm gì khi tôi bắt đầu nhầm lẫn giữa thực tế với tưởng tượng . " Khi chúng tôi đến dải hẹp dài của đất nơi Kahlberg một lần trải rộng từ biển nội địa ở một bên đến biển Baltic mặt khác , tôi đã không nhận ra bất cứ điều gì . Nhỏ hơn nhiều bây giờ, trung tâm của khu nghỉ mát này đã chuyển sang phía bên biển Baltic . Mặc dù có nhiều thay đổi , tôi thấy con đường cát trong rừng dẫn đến nhà mùa hè dì Elsbeth của . Chúng tôi đặt hai khu nhà còn sống sót , nhưng tôi không thể nói nếu một trong hai là dì Elsbeth của . Các hộp hoa phong lữ bị mất tích , cỏ dại đã cao , và những bụi cây dày đặc là một trong những cây linh sam cao . Tôi không thể không nghĩ đến những câu chuyện Hansel và Gretel . " Cỏ dại , cỏ dại ! Không ai bao giờ cắt chúng xuống ? " Tôi hỏi . " Đó là tất cả nên buồn đây , " Georg nói. " Chúng ta hãy đi ra biển và tìm thấy những bãi biển . " Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si Chúng tôi nghe thấy và ngửi thấy mùi nó trước khi chúng tôi nhìn thấy nó. Những con sóng bạo lực gọi cho chúng tôi giống như một cơn bão ập đến. Sau đó , sau các đụn cát trắng đó nó đã được chuyển , trải dài dọc theo đường chân trời như xa như mắt có thể nhìn thấy . Đám mây xám nặng nề bao phủ mặt trời , và một , gió lạnh thổi mạnh trên các cồn cát , làm cho điệu nhảy cát trong không khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét