Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim cực kỳ bất công | Việt Nam

Phim Nghiệt Oan | Việt Nam


Nghiet Oan  Một netsuke ( net- skeh ) là một tác phẩm điêu khắc nhỏ phát triển ở Nhật Bản trong khoảng thời gian hơn ba trăm năm. Kimono , các hình thức truyền thống của Nhật Bản phục, không có túi . Người đàn ông treo túi ( inro ) trên một sợi dây lụa từ cánh cửa của họ ( obi ) . Để ngăn chặn dây từ trượt qua " obi" , một chuyển đổi nhỏ được đính kèm. Mà chuyển đổi nhỏ là " netsuke " . Hà Lan Các netsuke gọi trong tiêu đề của bài viết này đã được bán đấu giá tại Đức auctionhouse Lempertz trên 27 Tháng 11 2004 . Nó được ước tính khoảng $ 60,000 , - ( 40.000 Euro ) nhưng đã được rèn tại một giật gân Mỹ $ 230,000 , - Nghiet Oan  ( 154.000 Euro ) . Này lớn bất thường ( H 5 2/ 5 ") ngà voi netsuke của một người Hà Lan đứng giữ một con thỏ chết trên vai của mình kèm theo đó là một khẩu súng , ngày cuối thế kỷ 18 , nổi bật bởi hai đặc điểm: các bức tranh biếm họa - như các tính năng phần nào trên khuôn mặt và thanh lịch đầm, cũng như nghề nghiệp của mình như một thợ săn có mồi là dấu hiệu của "Nam man rợ ăn thịt " .


Tại sao 230.000 USD - Giá búa exraordinary của 230.000 USD, - với tác phẩm cụ thể này có thể được giải thích bằng cách nhìn vào lịch sử , chủ đề , craftmanship , tình trạng của nó và tắt khóa học bởi hiếm có của nó . Các đối tượng thực hiện theo cách của mình hơn 100 năm trong bộ sưu tập netsuke nổi tiếng , và đã được công bố vào năm 1895 bởi các đại lý nghệ thuật Japonist Marcus B. Huish . Các đại diện của người phương Tây , đặc biệt là của người Hà Lan trong nghệ thuật Nhật Bản ( trong bản khắc gỗ in và netsuke ) là một chủ đề hiếm có . Điều này bởi vì trong những mô tả ấn tượng của các nghệ sĩ Nhật Bản này người " lạ " từ một thế giới khác cho khán giả một sâu sắc và lời giải thích rất hài hước của cuộc gặp gỡ của hai nền văn hóa rất khác nhau. Tác giả không rõ, nó là unsigned, của netsuke đặc biệt này đã được một nghệ nhân bậc thầy vì mắt tuyệt vời của mình để xem chi tiết và vẻ ngoài trang nhã . Chủ đề cụ thể của người Hà Lan không phải là hiếm nhưng Nghiet Oan một phần chất lượng trong điều kiện này kết hợp với độ tuổi của mình là rất hiếm thấy . Hơn ví dụ Trong những thập kỷ qua có nhiều ví dụ về các điểm nổi bật trong giá liên quan đến netsukes . Vào tháng 5 năm 1990 tại


 auctionhouse Sotheby ở London một netsuke của một con ngựa đã được rèn tại 260.000 USD, - và thông qua một đại lý anitques tại Kho báu Phương Đông và điểm Tây ở Honolulu một netsuke đại diện cho một " Awabi Girl và bạch tuộc" ( như nổi tiếng của Hokusai " Giấc mơ của Fisherman Vợ " shunga ! ) được bán với giá xấp xỉ . 250.000 USD . Nghiet Oan Chủ đề netsuke thợ điêu khắc chủ yếu làm việc trong một khu vực giới hạn của các đối tượng và chủ đề chẳng hạn như những cảnh đời sống hàng ngày , động vật, khiêu dâm cuộc gặp gỡ ( shunga ) , những dấu hiệu của hoàng đạo hay các đối tượng có một nền thần thoại . Bất cứ chủ đề hay chủ đề của nó netsuke là một hình thức nghệ thuật rất hấp dẫn và có sưu tập và các phần thú vị sẽ chỉ tiếp tục tăng giá . Sách Một trong những cuốn sách được gọi nhất các nhà sưu tập netsuke là Lazarnick 'The Chữ ký Sách netsuke ' và từ cùng một tác giả netsuke & Inro nghệ sĩ , và Làm thế nào để đọc chữ ký của họ . Cả hai đã được ban hành trong phiên bản giới hạn , là người đầu tiên trong 500 bản và sau này trong 876 bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét