Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Con Gái Nhỏ | Trọn Bộ 2013

Phim Cô Chủ Nhỏ | Trọn Bộ 2013

Phim Co Chu Nho  Nam giới không phải là những người duy nhất có đủ khả năng để làm cho mọi người cười. Có rất nhiều phụ nữ ai cũng có một sở trường riêng cho phim hài . Đây là một danh sách của một số các diễn viên hài nữ nổi tiếng Whoopi Golderg sinh ngày 13 tháng 11 năm 1955 và không chỉ là một diễn viên hài nhưng là một người phụ nữ nổi tiếng linh hoạt. Whoopi Goldberg cũng được biết đến như một tác giả, một loạt chương trình trò chơi , một nhân vật truyền hình , một chương trình radio , và một nữ diễn viên người Mỹ . Trong số các giải thưởng nữ diễn viên hài này đã nhận được một giải thưởng Daytime Emmy , một giải Tony Award , một giải Oscar , một giải Grammy và một giải Emmy . Whoopi Goldberg cũng nhận được một giải Oscar và được coi là thứ hai phụ nữ người Mỹ gốc Phi đã nhận được giải thưởng này.


Roseanne Barr cũng được coi là một trong những diễn viên hài nữ xuất sắc nhất . Sinh ngày 3 tháng 11 năm 1952 và cũng giống như Whoopi Goldberg , Roseanne Barr cũng được biết đến không chỉ là một nữ diễn viên hài mà còn là một máy chủ trò chuyện , viết , và nữ diễn viên Mỹ . Thông qua sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp giải trí , Roseanne Barr trở nên nổi tiếng đã sử dụng tên gọi khác nhau . Trong những năm đầu tiên của mình trong ngành công nghiệp, cô được biết đến như Roseanne Thomas và cũng như Roseanne Arnold . Thậm chí còn có một thời gian khi cô sử dụng tên Roseanne Barr Pentland Arnold Thomas . Phim Co Chu Nho Ngoài ra còn có một thời gian khi cô chỉ đơn giản là sử dụng " Roseanne " cho đến khi cô quyết định sử dụng Roseanne Barr , mà là tên gốc của cô  Kathy Griffin là một nữ diễn viên hài cũng sinh ra trong tháng Mười Một. Bên cạnh là một nữ diễn viên hài , cô cũng là một nhà sản xuất phổ biến được gọi và nữ diễn viên tốt . Kathy Griffin đã được trong ngành công nghiệp giải trí một thời gian dài bây giờ mà cô ấy thậm chí kinh nghiệm là một diễn viên lồng tiếng và thậm chí là một bình luận viên của thảm đỏ . Kathy Griffin , sinh ngày 04 Tháng Mười Một 1960 , sẽ luôn luôn được biết đến nhiều với vai diễn trên các chương trình truyền hình Đột nhiên Susan , phát sóng trên kênh NBC . Kathy Griffin cũng đồng tổ chức chương trình truyền hình The View và có một chương trình truyền hình thực tế được gọi là Kathy Griffin : Cuộc sống của tôi trên D- List.



Phim Co Chu Nho Sarah Silverman Kate được sinh ra vào ngày 1 tháng 12 năm 1970 và cũng được coi là một trong những diễn viên hài nữ xuất sắc nhất . Cũng giống như các diễn viên hài nữ khác , Sarah Silverman Kate cũng là một nhà văn nổi tiếng , và nữ diễn viên . Sarah Silverman Kate đã sử dụng tên của cô Sarah Silverman trong ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, cô còn được gọi là Big S. Sarah Silverman Kate là một nữ diễn viên hài với một phong cách của riêng mình . Cô đã khắc phục chủ đề gây tranh cãi khi cô thực hiện như tôn giáo, phân biệt giới tính , và phân biệt chủng tộc .
Phim Co Chu Nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét