Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Mùa Xuân Của Cha | Tập 70/70

Phim Mùa Xuân Của Cha | Tập 70/70


Xem Phim Mua Xuan Cua Cha Tất cả các quá sớm âm nhạc đến một kết thúc có đam mê với giọng nói của Jennifer tăng , tinh khiết và mạnh mẽ, một lớn , đỉnh cao khiến tất cả chúng tôi muốn nhiều hơn nữa . Đó là một điều cho tôi để có được hiệu suất từ khi tôi còn trong tình yêu với ca sĩ , nhưng nó đưa tôi vào công ty tốt, bởi vì khán giả đứng , vỗ tay và hét lên: " Bravo , bravo ! " Họ vỗ tay ngay cả sau khi cô thu nhập hoãn lại để các dây dẫn và dàn nhạc , ngay cả sau khi cô rời sân khấu. Họ tiếp tục vỗ tay và la hét bravo cho đến khi cô trở lại sân khấu một lần nữa ... tiếng vỗ tay cho vai diễn lớn thậm chí lớn hơn. Sau khi trở về thứ ba và cuối cùng đã chấm dứt, và tôi làm việc theo cách của tôi vào hậu trường để tìm Jenny . Tôi lấy bó hoa của tôi về hoa hồng từ các văn phòng giai đoạn trở lại nơi mà tôi đã giấu nó trước khi buổi biểu diễn . Tôi đã chờ đợi trong khi cô được chúc mừng bởi vẫn còn nhiều người ở hậu trường . Là người cuối cùng còn lại của mình, cô phát hiện ra tôi chờ đợi trong cánh . Ngay lập tức thế giới của tôi là sáng như nụ cười tuyệt đẹp của cô tươi cười theo cách của tôi .



Cô chạy đến tôi và tôi nghĩ rằng trái tim của tôi sẽ nhảy ra khỏi lồng ngực ... vẻ đẹp này là của tôi . Sinh vật tuyệt đẹp này giờ đây chỉ tập trung vào tôi , như thể cô đã không chỉ gây ấn tượng mạnh một đối tượng phân biệt và đánh giá cao với tài năng âm nhạc tuyệt vời của mình . Khi đến tôi , vẫn mỉm cười , cô nói, "Này đẹp trai , sao cô như thế âm nhạc cứng cổ ? " Tôi cúi xuống và hôn mặt lật cô và nói , " Wow Jenny , bạn đưa căn nhà của mình ... đó là tuyệt vời! Bạn rất đẹp, hấp dẫn , đáng yêu và thông minh , nhưng tôi không có ý tưởng tuyệt vời làm sao giọng hát của bạn được. " Cô ấy cảm ơn tôi và nói: " Tôi rất hài lòng rằng bạn thích ca hát của mình , Xem Phim Mua Xuan Cua Cha nhưng tất cả những điều bạn vừa nói về tôi là những món quà từ Thiên Chúa ... tất cả những gì tôi hoặc bao giờ sẽ được là phước lành của Ngài cho tôi , cho bạn , và tương lai của chúng tôi . tôi cảm thấy đó là nhiệm vụ của tôi để hương vị cuộc sống của tôi với sự xuất sắc cho Ngài. " Cô nhón chân , hôn nhẹ đôi môi của tôi , và tôi nghĩ đến bản thân mình rằng có lẽ tôi nên xem xét điều này về Thiên Chúa, để xem những gì phước lành khác đã có sẵn cho tôi .



Cô cảm ơn tôi vì những bông hoa và tôi hỏi cô ấy nếu cô ấy đói . Với một nụ cười toe toét trên khuôn mặt của cô , cô nói, " Anh đang đùa tôi ? ... Tôi đang chết đói ! " Cũng như chúng ta đến bước dưới bên ngoài ai đó đã mở cánh cửa phía sau chúng tôi và gọi tên của Jenny . Ông muốn có một hình ảnh của Jenny cho một bài viết trên tờ báo sinh viên . Ông đã tổ chức một máy ảnh như anh tiếp cận chúng tôi . Tôi chuyển sang một bên để anh ta hình ảnh của cô nhưng Jenny muốn tôi trong hình ảnh quá . Các nhiếp ảnh gia đã đồng ý và nhận xét rằng chúng tôi thực hiện một vài tìm kiếm tuyệt vời. Chúng tôi còn lại sau khi các bức ảnh và đi ra ngoài để ăn tại một nhà hàng Ý nhỏ tốt trong thị trấn . Chúng tôi đã gây ra nhiều như chúng tôi đã được hộ tống đến bàn của chúng tôi ở nơi ít phổ biến . Jenny , vì vậy nghiêm trang , cô gái nhỏ nhắn , xinh đẹp và buồn rầu trong đó chiếc váy đen tuyệt đẹp, là trái ngược với tuxedoed , tóc vàng khổng lồ đã đi tự hào bên cạnh cô. Tôi đã khệnh khạng như một dũng sĩ đấu bò , Xem Phim Mua Xuan Cua Cha nhưng Jennifer chỉ được phát hành chói mắt , nụ cười trắng của mình để những người xung quanh chúng ta. Sau khi rượu vang của chúng tôi đã được phục vụ , tôi nâng ly của tôi trong một bánh mì nướng với cô ấy , " Để bạn vẻ đẹp của tôi , và sự xuất sắc của bạn! SALUDA ! " Tôi đã thực hành là một từ tiếng Tây Ban Nha trong 3 ngày và cho dịp này. Cô đỏ mặt một chút và nói gracias , trong sự đánh giá cao nỗ lực ngôn ngữ của tôi cho cô ấy. Khách khác tại các bảng gần đó mỉm cười và nhìn vào chúng tôi . "Shhhhh , Johnny , đó là tôi , nhớ không? ... Tôi không xứng đáng với tất cả sự chú ý này ! " " Oh, nhưng bạn làm! " , Tôi nghe .



Thực phẩm của chúng tôi được phục vụ và tôi cảm ơn người phục vụ . Tôi đã về để đào trong , khi tôi nhận thấy rằng Jennifer cúi đầu và nhắm mắt lại. Tôi theo, nhưng rất bối rối mà tôi phải biết cô ấy sẽ dừng lại để cầu nguyện trước khi ăn. Tôi tiếp tục cúi đầu xuống cho đến khi cô nói A Men. Khi chúng ta lớn lên đầu chúng ta một lần nữa, tôi có thể nhìn thấy tia trẻ con trong mắt cô khi cô nhìn vào đĩa của mình . Cô nhanh chóng đặt khăn ăn của mình trong lòng và bắt đầu ăn . "Ồ Johnny , không phải là này các bữa ăn tuyệt vời nhất? Tuy nhiên trong trạng thái tự hỏi tôi đã nói, " Ừ , đúng vậy. "Tôi cảm thấy như một trong những nhân vật truyền hình bắt gặp trong " Khu Twilight " . Nhưng điều này không phải là tiểu thuyết , Xem Phim Mua Xuan Cua Cha tôi đã thực sự ngồi đối diện với sinh vật tuyệt vời nhất mà tôi từng có thể tưởng tượng . tôi chợt nhớ một cái gì đó tôi đọc trong Kinh Thánh như một đứa trẻ, ... runneth ly của tôi hơn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét