Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Mùa Xuân Của Cha Đài Loan Tập Cuối

Phim Mùa Xuân Của Cha Đài Loan Tập Cuối
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjJFVcWogMvUeujzOYI_QopZ2FkKzmmsMcbK3s4CfkHpLgquWniYUjHw5_0qWNVfCrg1qXM6rPhPPeSQXJqKkajqogqxVTpJVLUlrgVkNouEVLVyNUrozyzSS7oKKIeahuXmK7r4GvI3InZ/s640/xemphimso_mua-xuan-cua-cha.jpg

Xem Phim Mua Xuan Cua Cha Trên thế giới, mà người lớn gọi nền văn minh , hoặc các nước thành phố hay quận hoặc , bao gồm một dòng chảy mơ hồ , có lẽ không bao giờ kết thúc của tư tưởng, và một đứa bé trai tám tuổi , tôi có thể nói bất kỳ cậu bé , với một sự tích lũy lớn năng lượng , nhưng trong trường hợp này , đó là , đặc biệt là trường hợp Shannon O'Day , anh phù hợp với hóa đơn khá tốt Họ , gia đình hạt nhân Shannon , bao gồm em trai , mẹ và cha của mình, và họ sống trong các căn hộ phía trên , gần tòa nhà quốc hội , Xem Phim Mua Xuan Cua Cha trong nội ô thành phố St Paul, Minnesota, giữa năm 1900 và năm 1909 Họ chỉ có một ngọn đèn cho ánh sáng , dốc crossways , cho ánh sáng tròn trong suốt một căn phòng lớn, họ đã có. Mặc dù nhà bếp là sectioned tắt , phòng tắm là trong hành lang , trên mỗi ba tầng . Tòa nhà đã cũ , thậm chí vào năm 1900 - một cấu trúc bằng gỗ cũ , có lẽ được xây dựng vào những năm cuối thập niên 1870.



Như tất cả các chàng trai trong độ tuổi của mình, vào thời điểm và vị trí của mình trong lịch sử , ông muốn đi du lịch , hành trình tìm kiếm những cuộc phiêu lưu , có lẽ một cuộc chiến tranh , nhưng đôi mắt có thể khó giải mã những gì cuộc sống là tất cả về. Ông nhìn thấy bố mình gần như từ khi sinh ra , với uống rượu hàng ngày , chuẩn bị chết hàng ngày , đó là để nói , ho ra máu, và hangovers , và đôi mắt đỏ ngầu , và reeking với rượu ra khỏi lỗ chân lông của mình. Sau khi ra khỏi sự điên rồ , ông gần như ném anh qua lan can , từ căn hộ tầng thứ ba của họ . Ông không tham nhũng , chỉ cần loại giải tán, tan chảy xuống, bạn có thể nói , với những cơn gió của rượu , mà thường quét tâm trí của mình , làm tệ , kích thích tự thứ hai của mình , tự thứ hai chết của , là chờ đợi anh, với quỷ của mình .



Nhưng Shannon , cổ phiếu của Ireland , có trực giác ( hoặc đã học nó hùng mạnh nhanh chóng ) , mà gần cái nhìn sâu sắc thứ hai tôi có thể nói , có lẽ rằng Druids đã hoặc Celts có , ông cũng đã có cuốn sách tâm thần, cuốn sách mang tính chu kỳ của ma quỷ, rằng ông có thể nhìn thấy vào mỗi gần đọc, vì vậy Shannon biết khi cha của ông đã bị ám ảnh và khi ông được không . Này là đủ cho sự sống còn của mình thông qua những năm cố gắng . Xem Phim Mua Xuan Cua Cha Đây là những năm tròn cho anh ta, vì anh ta dường như sẽ luôn luôn trong vòng tròn , đặc biệt là với cha của mình, điều ít khi thay đổi, đó là để nói , anh đã say , họ ăn rất ít , trừ khi mẹ đưa cửa hàng tạp hóa nhà bởi vì cô đã làm một số khâu cho một người hàng xóm , hoặc làm sạch một ngôi nhà , và vv.



Không có tâm trí hợp lý có thể nghi ngờ sự thật này, có kết quả ngay lập tức sẽ xuất hiện trong tương lai , do đó , sau đó, thời gian mà không có kết thúc lời nguyền của thế giới sẽ xảy ra với anh ta, và Lý thuyết này đúng sự thật, tôi tin rằng khi có một cậu bé cai sữa trên sữa , anh ta sẽ phát triển mạnh mẽ xương , khi ông là cai sữa trên sữa và rượu , anh ta sẽ có thể phát triển mạnh mẽ , nhưng cũng có được một hương vị, một ý thích cho các chất bị nguyền rủa gọi là rượu . Ông sẽ trong thời gian , có một sự thay đổi cơ thể hoá hơn , hoặc nếu cấu trúc di truyền của ông được ví như cha của mình từ những ngày đầu , chất không hoàn hảo này , độc hại sẽ có một chuyến đi trên toàn hệ thống của mình, và ghế chính quyền lãnh đạo của mình là - gần linh hồn của mình , cho đến đời đời , làm cho anh ta muốn nhiều hơn nữa , làm cho anh ta trở lại cho hơn , và cha của Shannon , là bậc thang hữu cơ cho sự sụp đổ của Shannon nghiện rượu, cũng như của chính mình , và sự suy yếu của tim của anh trai Shannon Gus , tôi tin rằng .
Xem Phim Mua Xuan Cua Cha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét