Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Thuyết Minh Vietsub

Phim Chuyện Tình Nữ Vệ Sĩ | Thuyết Minh Vietsub


Xem Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si Nhà ảo thuật hiện đại như chúng ta nghĩ về họ có nguồn gốc từ giữa năm 1800 . Nếu tôi yêu cầu bạn mô tả một nhà ảo thuật có thể là bạn sẽ nói mũ cao , áo đuôi , và cây đũa thần . Cũng khái niệm này của một nhà ảo thuật lần đầu tiên được chứng minh bởi không ít hơn Herrmann Đại đế, Alexander Herrmann ( 1844-1896 ) . Ông là một nhà ảo thuật người Pháp đã đi lưu diễn với gia đình của mình được quảng cáo là "Gia đình đầu tiên của ma thuật"  Trong khi Herrmann là nhà ảo thuật nguyên mẫu ông không phải là đầu tiên và phép thuật mang nhiều tác phẩm tuyệt vời của Jean Eugene Robert-Houdin ( 1805-1871 ) . Được đào tạo như một thợ đồng hồ Robert-Houdin đã sử dụng tài năng của mình để xây dựng contraptions cơ khí di chuyển theo một cách chẳng hạn như để thuyết phục khán giả rằng họ vẫn còn sống . Ngoài Pháp, ông mở nhà hát ma thuật của mình vào giữa năm 1840 ở trung tâm của Paris . Đây ông hiển thị số liệu cơ khí của mình như một máy tự động mà thực hiện tách và bóng lừa (xem trang web của chúng tôi ) và tiếng chim hót . Sáng tạo nổi tiếng nhất của ông là một nhân vật mà cả hai có thể viết và vẽ , sáng tạo này được hiển thị trước khi không ít hơn vua Louis Philippe và cuối cùng đã được bán cho PT Barnum .



Không được thực hiện ra chúng tôi sản xuất người Anh cho là nhà ảo thuật đầu tiên để khai thác đầy đủ các giai đoạn trong các hình thức của Xem Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si JN Maskelyn . Ông mở nhà hát của riêng mình ở Piccadilly , London vào năm 1873, ở đây họ bắt đầu sử dụng hiệu ứng cơ học được xây dựng trong giai đoạn sản xuất thủ thuật bay lên và cửa ra vào cái bẫy để tạo ra biến mất . Ông cũng là người đầu tiên nhận ra rằng khán giả đã ngồi dưới cao giai đoạn có một quan điểm rất khác nhau của các giai đoạn và điều này có thể được sử dụng để hiệu ứng tuyệt vời với ảo ảnh quang học .



Nếu không có bất kỳ nghi ngờ nào ảo thuật gia nổi tiếng nhất của thời hiện đại đã được các huyền thoại Harry Houdini . Sinh Ehrich Weiss vào năm 1874 ông đã đi vào được đến một trong những escapologists táo bạo nhất của thời hiện đại . Không phải là escapologist từ được phát minh cho đến sau khi Houdini vào năm 1926. Lấy tên sân khấu của mình trong sự kính trọng nói trên Pháp thợ đồng hồ Houdini sử dụng kết hợp chọn khóa và khả năng thoát khỏi áo jacket thẳng kết hợp với thiết bị giả mạo và " nhà máy " trong khán giả. Kỹ năng thực tế của Houdini là trong khả năng tiếp thị bản thân mình và món quà của mình cho các thao tác các phương tiện truyền thông . Ông thực sự trở thành ngôi sao huyền diệu đầu tiên và khi chúng ta nhìn vào một số tự xúc tiến được sử dụng bởi các thuật sĩ hiện đại ngày nay bạn gần như có thể nghe thấy Harry nhìn xuống và cười vì anh ta đã nhìn thấy nó , thực hiện nó, và đã nhận được áo thun .


Xem Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si Houdini sử dụng để thách thức người dân thành phố ông đã biểu diễn trong để đưa ra hơn và cực đoan hơn thoát . Điều này thấy anh ta thoát khỏi không chỉ sữa nổi tiếng của ông khuấy nhưng thùng đầy đủ sắt ném xuống sông , tán nồi hơi và mailbags . Trong ví dụ đầu tiên của tiếp thị chéo của một nghệ sĩ hiện đại , ông cũng thoát khỏi thùng sữa bị lấp đầy bởi các nhà sản xuất bia địa phương với bia . Không khác nhau để biểu diễn hiện đại của chúng tôi được tài trợ bởi Pepsi hay Coors , chỉ 100 năm trước khi thời gian của mình . Vâng, tôi thừa nhận nó Tôi là một fan hâm mộ không giả mạo. Nếu bạn đã bao giờ có được cơ hội tôi có thể đề nghị một chuyến viếng thăm bảo tàng Houdini ở Scranton , Pennsylvania.
Xem Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét