Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim Cô bé Lọ Lem có đôi hài | Phim Thái

Phim Đôi Hài Lọ Lem | Phim Thái


Doi Hai Lo Lem  Ngày đầu tiên ở trường trung học bắt đầu khi tôi đã xuất hiện trong một bài kiểm tra đầu vào. Chỉ cần nhìn vào việc xây dựng lỗi thời trong Lahore Cantonment , ban đầu tôi đã từ chối ý tưởng tham gia một lực lượng vũ trang trung học, từ các vùng lân cận và khu vực dường như khá ẩm ướt , nóng và ẩm ướt. Tôi đã có một kế hoạch để tham gia Kinnaird College, nhưng ngay sau đó mẹ tôi thông báo với tôi ... " Sadaf ! Việc xây dựng là hơi cũ, nhưng họ đã xây dựng một khuôn viên nhỏ mới cho học sinh trung học , mà tôi tin rằng sẽ không thể là nóng , và thứ hai, xây dựng Kinnaird thậm chí còn lớn hơn thế này, tại sao bạn muốn học tập ở đó ? " . Logic là chính xác, tôi đã không thể chịu nổi . Cô hít một tiếng thở dài nhẹ nhõm . Các folks dường như hạnh phúc sau khi từ bỏ .




Bằng cách nào đó , sau khi thanh toán bù trừ cuộc thi tuyển , tôi đã được cảnh báo về gia đình của tôi rằng chính là một quản trị viên rất nghiêm ngặt, " Bạn tốt hơn cắt móng tay dài của bạn , và nghĩ về quản lý khóa của bạn " . Anh trai tôi làm tôi sợ .Nhưng dù sao , các lớp học bắt đầu ở đâu đó trong tháng 8 năm 1998 . Tôi tham gia sau ba ngày ( đang chờ thiết kế riêng cho khâu thống nhất của tôi ... ) . Ngày đầu tiên được khá nhàm chán và ngột ngạt đối với tôi . Các giáo viên lớp , thay vì chào đón một tân đảng viên tòa án hoàng gia của mình, lớn lên mình mắt mày và lạnh lùng hỏi , "Tại sao bạn tham gia quá muộn ? " Tôi nói với ông rằng tôi đã chờ đợi đồng phục của tôi để có được khâu . Anh nhìn nghiêm khắc với tôi và tiếp tục bài học toán học của ông . Giây phút đó, tôi có một ý tưởng rất công bằng rằng ông sẽ chỉ trích tôi trong suốt phiên giao dịch , mà sau này hóa ra là một sự nhạy bén thực sự sau đó.



Thông thường các bài học toán học đầu tiên được sử dụng là rất mệt óc và " Aspirin theo định hướng" . Hầu hết các công ty liên kết của bệnh huấn luyện của ông và các chiến lược cung cấp . Thái độ hoang tưởng của mình thêm dầu vào lửa , Doi Hai Lo Lem quay gần tám mươi phần trăm học sinh quay chống lại ông. Sau khi các lớp học toán học , sẽ có những bài học ngôn ngữ cơ bản , nghiên cứu máy tính và các buổi vật lý . Ngôn ngữ học luôn luôn là rất mê hoặc đối với tôi . Như một đứa trẻ, tôi đã sử dụng để ngạc nhiên học tập tất cả các ngôn ngữ hàng đầu . Mặc dù , tôi đã quản lý để tìm hiểu chỉ có bốn ngôn ngữ . Một số các giáo viên hướng dẫn đã thực sự Bravura và thành thạo . Họ có phong cách riêng của họ về huấn luyện . Tôi không bao giờ bị khó chịu trong các buổi ngôn ngữ . Tôi thật sự rất thích những buổi lộng lẫy .




Doi Hai Lo Lem Mọi thứ vẫn unbothered trong khoảng một hoặc hai tháng. Các lớp học thường xuyên cùng làm việc nhà là tốt. Một số liên kết bắt đầu trưng bày những phẩm chất và các thuộc tính độc đáo của họ . Tôi luôn luôn tự hỏi để xem kỹ năng đặc biệt của họ và chuyên môn. Giáo viên lớp học của chúng tôi luôn luôn cố gắng để hoạt động như một cá nhân cứu hộ và huy động không giải thích được . Kỹ năng đề cập ở đây không liên quan đến kỹ năng kỹ thuật , nhưng một số kỹ năng giữa các cá nhân đánh giá cao như thế, (làm thế nào để đề nghị một cô gái , làm thế nào để tiếp cận / bạn thân của mình để có được gần gũi với cô ấy , làm thế nào để giám sát một số vấn đề xảy ra , làm thế nào để nhận được vào thẩm vấn , làm thế nào để đưa những lời cáo buộc , vv) Tôi phân loại các đặc điểm như kỹ năng bởi vì rất ít người chuyên về các .
Doi Hai Lo Lem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét