Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim Cô Chủ Nhỏ | Full Thuyết Minh

Phim Cô Chủ Nhỏ | Full Thuyết Minh


Xem Phim Co Chu Nho Batle Studios lần đầu tiên được tạo ra bởi San Francisco nghệ sĩ, Agelio Batle . Sản phẩm này là một cây bút chì than chì cho phép bạn để mang lại một cảm ứng nghệ thuật vào cuộc sống hàng ngày. Trong cuối những năm 1990 , Agelio Batle bắt đầu suy nghĩ về cách một cây bút chì chỉ là một phần mở rộng của bàn tay của một người là khi bạn vẽ , tin rằng nó là bàn tay đó rút ra và không phải là bút chì . Bằng cách suy nghĩ này trong tâm trí, anh đã thử nghiệm trong năm tới trong việc tạo ra một cây bút chì trong hình dạng của một bàn tay để gây niềm tin này. Tháng thử nghiệm dẫn đến bàn tay phải than chì bút chì ban đầu . Mặt được cho là một mô hình của mình hoặc tay của con trai mình . Đó là khởi đầu của nhiều sáng tạo than chì. Batle đã đưa ra nhiều thiết kế và từng tham gia vào việc tạo ra một bản gốc tiếp theo là sử dụng một khuôn chuyên ngành và nén và kết thúc sử dụng kỹ thuật truyền thống sản xuất các dụng cụ bằng văn bản chức năng.



Khi Agelio Batle đầu tiên thiết kế sản phẩm của mình , ông đã tạc một thiết kế ban đầu trong đất sét . Với áp lực lớn, hợp chất chì và vết bẩn chống cácbon được đặt lại với nhau thành một hình thức tái sản xuất sử dụng một kỹ thuật mà Batle phát minh. Xem Phim Co Chu Nho Sau khi tất cả điều đó là hoàn thành, có một cuối cùng sử dụng chạm khắc tinh tế và kỹ thuật kết thúc truyền thống để hoàn thành các đối tượng than chì . Tất cả các bề mặt của chúng có thể vẽ và than chì sẽ chống nhòe trên tay của bạn . Những đối tượng than chì nên kéo dài từ 7 đến 9 tuổi với việc sử dụng hàng ngày . Các mặt hàng này là một món quà hoàn hảo và mỗi đối tượng than chì là đẹp đóng gói với văn chương chữ ký và một hộp tùy chỉnh . Có rất nhiều đối tượng khác nhau được cung cấp trong suốt dòng này.


Một trong cụ thể mà là một nguồn cảm hứng lớn là lá sợi . Agelio Batle mang tinh thần của các hình thức vô tận của tự nhiên trong loạt bài này của các đối tượng than chì. Tôn kính Batle cho các hình thức hữu cơ được lấy cảm hứng vô số giờ làm việc trong sự hùng vĩ và sự khôn ngoan của thiên nhiên, mật thiết quan sát và nghiên cứu . Tiếp tục nuôi dưỡng đời thông qua các nghiên cứu chính thức Batle trong sinh học và nghệ thuật , tầm nhìn này phát triển mạnh và lớn . Agelio Batle tác phẩm điêu khắc không chỉ là một cây bút chì , họ có ý nghĩa đằng sau mỗi đối tượng . Ông tạo ra một thiết kế có ý nghĩa với anh trong cuộc sống của mình và có thể giúp đỡ người khác với tầm nhìn của họ . Một số tác phẩm điêu khắc có ý nghĩa là: * ếch : Xem Phim Co Chu Nho Đây được chấp nhận như một biểu tượng cho khả năng sinh sản và may mắn trong nền văn hóa cả phương Đông và phương Tây, những con ếch vẫy gọi sự khôn ngoan của sự thay đổi và thích ứng trong cuộc sống hiện đại của chúng tôi .


 Các Quill : Weightlessly , các cây bút lông ngỗng mang lại từ tăng cao trên tinh thần cầu nguyện và bảo vệ . Các cây bút lông ngỗng đã được cho là đã được tạo ra từ ánh sáng một ngàn năm trước khi Chúa tạo ra bất cứ điều gì khác . Nó viết chữ , đậm đà bản một hướng dẫn tinh thần và cổ . * The Orchid : The Orchid xuất hiện với lớp và xảo quyệt . Phấn hoa được chuyển vào cơ thể đồng minh bất đắc dĩ của họ. Sinh vật không nghi ngờ bay đi đã sẵn sàng để thụ tinh cho hoa tiếp theo . Một biểu tượng của vẻ đẹp trong tất cả các nền văn hóa, phong lan tượng trưng cho sự hợp tác tuyệt vời mà tất cả các hình dạng mà chúng ta thấy . * Chi nhánh Olive : Một biểu tượng của hòa bình trên khắp thế giới, ô liu truyền cảm hứng cho sự thương xót , sự hiểu biết và đoàn kết. Nó đã được cho biết đó là con ánh sáng với tinh thần và thế giới và mang quà tặng của dầu và trái cây. Đây chỉ là một trong những tác phẩm điêu khắc Batle đã cảm thấy có ý nghĩa không chỉ với anh trong cuộc sống của mình, nhưng với những người khác trong cuộc sống của họ quá . Nó là tuyệt vời để xem làm thế nào một cây bút chì là một cái gì đó nhiều hơn nữa mà chỉ là một cây bút chì. Nó là một trí tưởng tượng và cách sáng tạo để tạo ra một thiết kế để cung cấp cho người dân và có nó có một ý nghĩa lớn hơn.
Xem Phim Co Chu Nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét