Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phim Bạn là ai

Phim Bạn là ai

Em La Ai - Who Are You Bạn cũng có thể mua mực in để nạp mực của bạn. Đây có lẽ là lựa chọn rẻ tiền nhất có sẵn cho bạn nó không phải là khó khăn để làm. Nhiều người thề bằng cách bơm lại mực riêng của họ, nói rằng chất lượng và hiệu suất của máy in là như nhau. Bạn có thể mua mực làm lại màu sắc của riêng bạn và hộp mực đen với giá rất thấp.

Tất cả ba tùy chọn được đề cập ở trên là an toàn để sử dụng trong máy in của bạn sẽ không làm mất hiệu lực bảo hành của bạn, không có vấn đề gì thương hiệu máy in của bạn. Nó được sử dụng để được rằng các nhà sản xuất máy in
Em La Ai - Who Are You thể hủy bỏ bảo hành nếu thay thế hộp mực chính hãng đã không luôn luôn được sử dụng, nhưng điề

u đó đã thay đổi. Một đạo luật đã được thông qua được gọi là Đạo luật cải tiến bảo hành Magnuson-Moss, trong đó nghiêm cấm bất kỳ nhà sản xuất đang cố gắng để buộc khách hàng của họ vào việc phải sử dụng các bộ phận của họ độc quyền. Điều này bao gồm Em La Ai - Who Are You thay thế hộp, vì vậy bạn có thể an toàn chọn tùy chọn nào bạn thích.

Cho dù
Em La Ai - Who Are You bạn mua một OEM tương thích hộp mực, một hộp mực tái sản xuất hoặc lựa chọn để nạp một hiện tại của bạn, bạn sẽ tiết kiệm tiền. Mua hộp mực chính hãng được chi tiêu thêm Mone không cần thiết, khi có một trong các lựa chọn thay thế sẽ chỉ làm việc là tốt. Máy in của bạn vẫn sẽ được bảo hành và làm việc một cách hiệu quả nếu bạn chọn sử dụng một trong những lựa chọn rẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét